Giỏ hàng

Xưởng Sản Xuất Xì Gà My Father Và Tatuaje Ăn Mừng Kỉ Niệm 20 Năm Với La Union

Xì gà chính hàng

Pete Johnson của Tatuaje ăn mừng hai thập kỷ với bộ tứ xì gà phiên bản giới hạn

Mối quan hệ là một điều quý giá, có thể là gia đình, bạn bè, đối tác kinh doanh hoặc sự kết hợp của tất cả những điều trên. José “Pepin” Garcia của My Father Cigars và Pete Johnson của Tatuaje ăn mừng hai thập kỷ của mối quan hệ trọn vẹn với bộ tứ xì gà phiên bản giới hạn và khá đắt đỏ được gọi là La Union, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "sự gắn kết"

Mối quan hệ làm việc của họ bắt đầu vào năm 2003 khi Garcia sinh ra ở Cuba và di cư đến Hoa Kỳ và thành lập nhà máy sản xuất xì gà đầu tiên của mình, El Rey de los Habanos, tại khu Little Havana của Miami. Cùng năm đó, Garcia gặp Johnson tại một sự kiện và từ đó trở thành khách hàng có nhãn hiệu riêng của Garcia. Từ mối liên kết đó, nhiều thương hiệu xì gà phổ biến đã nảy mầm, nhiều trong số đó đã xuất hiện trong danh sách Top 25 của Cigar Aficionado.

Đối với La Union, bốn công thức dòng xì gà đã được tạo ra, hai công thức cho mỗi nhà sản xuất xì gà. Mỗi loại chỉ một loại Vitola, mà những người sản xuất gọi là Prominente Especial. Nó có kích thước 7 1/4 inch và vòng ring 50, với đầu belicoso kiểu 109.

La Union được chia thành hai hộp có màu đỏ hoặc đen khác nhau. Bên trong mỗi hộp là một công thức xì gà của Johnson và một của Garcia, và mỗi công thức đều có lớp wrapper độc đáo của riêng mình. Hộp La Union Prominente Especial Black chứa một cây xì gà do Johnson phối trộn, được bao bọc bởi lá wrapper Nicaragua Corojo '99, và một cây xì gà do Garcia phối trộn, được bao bọc bởi lá wrapper Ecuador Habano. Đối với hộp La Union Prominente Especial Red, Johnson sử dụng Ecuador Sumatra và Garcia sử dụng Connecticut lá lớn.

Bên trong mỗi cây xì gà được làm từ lá binder và lá filler đều là nguyên liệu Nicaragua, tất cả đều được trồng bởi gia đình Garcia, bao gồm một số lá Pelo d’Oro.

Các cây xì gà do Johnson phối trộn sẽ có chân kín, trong khi của Garcia sẽ có chân mở truyền thống.

Những cây xì gà đặc biệt này có giá đắt đỏ: mỗi cây có giá bán lẻ đề xuất là 60 đô la. Chúng được sản xuất tại nhà máy My Father Cigars S.A ở Estelí, Nicaragua.

Xì gà chính hàng

Mỗi cây có giá bán lẻ đề xuất là 60 đô la

Nắp ngoài và nắp trong của hộp cũng như dải băng xì gà đều có logo La Union, là một hình vẽ của bàn tay bắt tay giữa Pete Johnson và con trai của Pepin là Jaime, người quản lý My Father Cigars cùng với cha mình, với bàn tay của Pepin xuất hiện từ trên để chúc phúc mối liên kết. Mỗi hộp có tổng cộng 40 cây xì gà, 20 của mỗi hỗn hợp.

Chỉ sản xuất giới hạn 1,500 hộp cho cả hai loại hộp đỏ và đen, với 1,200 hộp phân phối cho thị trường Mỹ và 300 hộp cho thị trường quốc tế. Mỗi hộp được đánh số riêng biệt và đi kèm với một cái kéo Xikar.

Jose Ortega của My Father Cigars cho biết việc giao hàng sẽ bắt đầu "khoảng ba tuần nữa."


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top