Giỏ hàng

Gặp Gỡ Chủ Nhân Đấu Giá Thắng Chiếc Tủ Xì Gà Cohiba 2024

Cuộc gặp gỡ Xiaohong Hu, người phụ nữ đã mua Tủ Bảo Quản Xì Gà Cohiba Humidor với giá 4,9 triệu USD

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, Lễ hội xì gà cuba 2024, humidor cohiba 2024

Người phụ nữ "quyền lực nhất" tại bữa tiệc Habanos Festival XXIV khi đấu giá thành công Humidor Cohiba

L’Amateur de Cigare đã tiết lộ danh tính của người phụ nữ đã mua hộp bảo quản xì gà Humidor Cohiba với giá 4,5 triệu euro (tương đương 4,9 triệu USD) vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 3 tại Havana. Xiaohong Hu, chủ tịch của tập đoàn truyền thông Trung Quốc ZSHK, không chỉ là chủ nhân tự hào của Tủ Humidor Cohiba 2024 mà cô còn đấu giá thành công một Tủ Humidor Montecristo trong cùng buổi tối lễ hội Habanos Festival XXIV với mức giá 2 triệu euro.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, Lễ hội xì gà cuba 2024, humidor cohiba 2024

Xiaohong Hu tại tiệc chiêu đãi tại khách sạn Kempinski vào thứ Bảy, ngày 2 tháng 3, một ngày sau Lễ hội Habanos lần thứ XXIV.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với L’Amateur ở ngoài lề của một “buổi ăn tối trao đổi giữa Trung Quốc-Cuba tại Lễ hội Habano lần thứ XXIV để kỷ niệm tình bạn” giữa hai quốc gia này được tổ chức vào ngày sau buổi đấu giá, cô xác nhận rằng hai chiếc tủ Humidor này đều thuộc sở hữu của mình "tạm thời". Đó là câu trả lời của cô khi chúng tôi hỏi xem cô có mua chúng cho bản thân hay cho một bên thứ ba không.

"Ở Trung Quốc, Cohiba là một thương hiệu rất phổ biến mà ai cũng biết", cô nói. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự Lễ hội Habanos. Chúng tôi cũng đến đây để tìm hiểu về văn hóa xì gà. Tôi rất thích thiết kế của cả hai hộp bảo quản humidor. Và tôi cũng đã mua những món này để đóng góp cho hệ thống y tế Cuba."

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, Lễ hội xì gà cuba 2024, humidor cohiba 2024

Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel chào đón Xiaohong Hu vài phút sau khi cô thắng cuộc đấu giá Tủ Humidor Cohiba.

Xiaohong Hu và công ty của cô đang hoạt động như một trung gian trong các cuộc thảo luận giữa Habanos SA và Công ty Lưỡng Châu La Chấp, Ltd, một nhà máy rượu Trung Quốc đặt tại Sơn Tây. Hai công ty này đang cùng nhau làm việc để ra mắt một loại biajiu, một loại rượu trắng Trung Quốc.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, Lễ hội xì gà cuba 2024, humidor cohiba 2024

Xiaohong Hu, với Jorge Perez Martel, phó chủ tịch Habanos SA, ở bên phải. Thứ ba từ phải sang, Zhang Biao, tổng giám đốc của Luzhou Laojiao Distillery Co, Ltd. (Công ty Lưỡng Châu La Chấp, Ltd)

Đại sứ Trung Quốc tại Cuba, giám đốc điều hành chung của Lưỡng Châu La Chấp, cũng như một số quản lý của Habanos SA và Infifon HK - nhà phân phối độc quyền của xì gà Cuba tại Trung Quốc đại lục, đã tham gia vào buổi tối tổ chức tại Khách sạn Kempinski Manzana bởi Đại học Havana “với sự hỗ trợ của Habanos SA, Công ty Lưỡng Châu La Chấp, Công ty Habanos SA và Cuba Ron SA. Trong bữa tối lễ hội Habanos Festival lần thứ XXIV, Xiaohong Hu đã ngồi tại bàn của Infifon HK, nhà phân phối độc quyền của Habanos tại Trung Quốc đại lục. Bên phải cô là Omar Leon Sanchez, đại diện của Infifon HK tại Bắc Kinh và Abdelasis Pita Lopez, giám đốc điều hành của Infifon HK.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, Lễ hội xì gà cuba 2024, humidor cohiba 2024

Xiaohong Hu ngồi tại bàn của Infifon HK, nhà phân phối độc quyền của Habanos tại Trung Quốc. Bên phải cô là Omar Leon Sanchez, đại diện của Infifon HK tại Bắc Kinh và Abdelasis Pita Lopez, giám đốc điều hành của Infifon HK.


Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top