Giỏ hàng

Hai Doanh Nghiệp Được Nhập Xì Gà Vào Việt Nam Năm 2023

Trong năm 2023, hai doanh nghiệp được phép nhập khẩu cigar vào Việt Nam với tổng giá trị lên đến 57 tỷ đồng. Bộ Công Thương đã chấp thuận cho phép hai doanh nghiệp này nhập khẩu cigar để bán tại các cửa hàng miễn thuế. Hạn ngạch nhập khẩu cho các doanh nghiệp là 2,5 triệu USD trong năm 2023, tương đương với 57 tỷ đồng.

Cụ thể, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Móng Cái được phép nhập khẩu cigar trị giá 1 triệu USD để phục vụ khách xuất cảnh, quá cảnh tại Cửa hàng miễn thuế số 1 Móng Cái. Trong khi đó, Công ty TNHH Tân Bình (Lạng Sơn) được phép nhập khẩu cigar trị giá 1,5 triệu USD để phục vụ khách xuất cảnh, quá cảnh tại cửa hàng miễn thuế Chính Phong và Chính Phong 2.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Các loại xì gà nhập khẩu vào Việt Nam phải tuân theo quy định của Bộ Công Thương và VINATABA

Theo quy định, chỉ các doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh mới được phép đăng ký nhập khẩu cigar với Bộ Công Thương. Quá trình nhập khẩu, kinh doanh và thanh quyết toán thuế phải tuân thủ theo Nghị định số 100/2020/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh hàng miễn thuế.

Bộ Công Thương yêu cầu các công ty phải chịu trách nhiệm đảm bảo bán hàng đúng đối tượng quy định và không để hàng hóa tham nhũng vào thị trường nội địa. Đối tượng được mua hàng tại cửa hàng miễn thuế là người xuất cảnh, quá cảnh, và hàng hóa bán tại đây sẽ được miễn thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng, nếu là hàng nhập khẩu sẽ được miễn thuế nhập khẩu.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

XGND cam kết mang đến cho quý khách hàng những dòng xì gà chính hãng chất lượng nhất

Ngoài ra, để mua xì gà tại Việt Nam bạn cũng có thể tìm đến Xì Gà Nghiệp Dư - một hệ thống cửa hàng chuyên bán xì gà chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm xì gà tốt nhất, luôn là hàng chính hãng để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, tất cả xì gà của chúng tôi đều được bảo quản trong điều kiện lý tưởng nhất, giúp giữ nguyên hương vị tuyệt vời nhất cho mỗi điếu xì gà.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Phòng Lounge hút xì gà sang trọng tại Cơ Sở Tp. Hồ Chí Minh - Phú Nhuận

Xì Gà Nghiệp Dư cung cấp đa dạng các loại xì gà chính hãng từ cả cigar Cuban và non-Cuban. Chúng tôi mang đến những thương hiệu xì gà cao cấp như Villiger, Cohiba, Montecristo, Hupman, Romeo y Julieta, Davidoff, Neonlis, Drew Estate, Rocky Patel, cùng với các combo xì gà trải nghiệm, với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại bao bì đa dạng, từ hộp gỗ 10 điếu đến hộp gỗ 50 điếu, phù hợp để làm quà tặng cho người thân, sếp và đối tác của quý khách.

Hãy đến với Xì Gà Nghiệp Dư và trải nghiệm sự khác biệt!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top