Giỏ hàng

Xì Gà United Tỏa Sáng Với Dòng Firecracker Mới Nhất

xì gà chính hãng

Sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại TPE vào tuần tới tại Las Vegas

Khi bạn nghĩ đến Firecracker, tâm trí của bạn có lẽ sẽ liên tưởng đến lễ kỷ niệm Ngày Độc Lập hoặc những đứa trẻ ồn ào trong khu vực với quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Nhưng đối với người hâm mộ của United Cigars, tên này gợi lên hình ảnh của những cây cigar tròn trịa có đỉnh được tạo hình như một sợi dây đốt. Công ty có trụ sở tại New Hampshire đang có hai dòng xì gà hiện tại trong Firecracker của mình, Sun Grown và Maduro. Nhưng bây giờ, một lá nhẹ hơn đang được thêm vào với sự ra đời của Firecracker Connecticut, một dây chuyền sản xuất đều đặn sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại TPE vào tuần tới tại Las Vegas.

Ngoài việc là thương hiệu chính của xì gà United, xì gà Firecracker cũng nổi tiếng với những sự hợp tác giới hạn được đưa đến với các nhà sản xuất cigar khác.

Oliver Nivaud, giám đốc hoạt động của United Cigars nói:

Firecracker Connecticut này đã khiến tôi ngạc nhiên trong quá trình pha trộn. Công thức xì gà cuối cùng đại diện cho dòng xì gà một cách hoàn hảo.

xì gà chính hãng

Kích thước 3 1/2 inch và vòng ring 50

Firecracker Connecticut được bọc trong một lá wrapper Connecticut được trồng tại Ecuador, kết hợp với lá binder và lá filler từ Cộng hòa Dominica. Những cây cigar ngắn, tròn trĩnh có kích thước 3 1/2 inch và vòng ring 50, và được thiết kế để có cường độ trung bình.

Giống như các dòng Sun Grown và Maduro, Firecracker Connecticut được làm tại nhà máy Magia Cubana ở Santiago, Cộng hòa Dominica. Các điếu cigar sẽ có sẵn trong hộp 25 và có giá bán lẻ đề xuất là 6 đô la mỗi điếu, hoặc 150 đô la mỗi hộp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top