Giỏ hàng

Rượu Uống Cùng Xì Gà Ngon - Rượu Thảo Mộc JING 28 Độ Uống Cực Mượt

Khám Phá Rượu Thảo Mộc JING 28 Độ - Sự Hòa Quyện Giữa Bản Sắc Và Sức Khỏe

Rượu thảo mộc JING 28% Vol 520ml, đi kèm hộp đựng sang trọng, không chỉ là một sự lựa chọn về hương vị, mà còn mang trong mình bí quyết giữ gìn sức khỏe. Từ thương hiệu danh tiếng JING BRAND, sản phẩm đã góp mặt trên hơn 20 quốc gia và khu vực, chứng minh sức hút không hề nhỏ.

Thưởng thức xì gà ngon kèm với rượu Jing thảo mộc 9 loại thảo mộc là một cách tốt để tận hưởng ngày cuối tuần

Đặc Điểm Nổi Bật Của Rượu JING 28 Độ:

  • Xuất xứ và thành phần: Sản phẩm tự hào có nguồn gốc từ Trung Quốc. Mỗi chai rượu 520ml kết hợp hoàn hảo giữa rượu trắng và 9 thảo dược quý: Đương quy, Tiên mao, Hoài sơn, Đinh hương, Hoàng kỳ, Câu kỷ tử, Nhục thung dung, Nhục quế và Dâm dương hoắc.
  • Màu sắc và hương vị: Một màu sắc hổ phách đặc trưng cùng hương thảo dược nồng nàn hòa quyện với mùi rượu thuốc, tạo nên một dấu ấn độc đáo.

Rượu JING được nấu từ rượu trắng và 9 loại thảo mộc tinh hoa chọn lọc

Với những hoạt chất như Polysaccharide, Saponin, Flavonoid, rượu JING giúp củng cố hệ thống miễn dịch, tăng cường chức năng gan, và nâng cao sức kháng của cơ thể.

Vì Sức Khỏe, Chọn Rượu JING 28 Độ:

  • Hệ miễn dịch mạnh mẽ: Trong một môi trường phức tạp, rượu JING với các hoạt chất đặc trưng sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật.
  • Bảo vệ gan: Tối ưu hóa hoạt động của gan, giảm nguy cơ xơ gan và hỗ trợ quá trình thanh lọc cơ thể.
  • Hỗ trợ tạo máu: Kích thích hình thành hồng cầu, đồng thời giảm rủi ro liên quan đến bệnh ung thư máu.

Thưởng thức những bữa tiệc cùng với rượu thảo mộc Jing 28 độ cho niềm vui nhân đôi

Sự Đột Phá Trong Công Nghệ Chưng Cất: Thương hiệu JING BRAND đã áp dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm việc nghiên cứu chất lượng và nguồn gốc các loại thảo mộc, cũng như số hóa quá trình chiết xuất tinh chất. Nhờ đó, mỗi chai rượu JING luôn đạt chất lượng đồng nhất và tối ưu, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

Rượu Jing cũng có thể được thưởng thức trong những khoảnh khắc rảnh rỗi của anh em khi nhâm nhi rượu và cùng đọc sách

Tổng kết: Rượu thảo mộc JING 28% Vol 520ml không chỉ là một thức uống, mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Chắc chắn, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy ấn tượng và giá trị.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top