Giỏ hàng

Zino Davidoff Tiêu Hủy Hơn 100 Nghìn Điếu Xì Gà Cuba Kém Chất Lượng

Zino Davidoff, một trong những nhân vật lừng danh trong ngành công nghiệp xì gà, đã thực hiện một hành động đầy ý nghĩa khi ông đốt hơn 100.000 điếu xì gà trước sự chứng kiến của công chúng. Hành động này không chỉ đánh dấu sự quyết tâm của ông đối với chất lượng mà còn tạo ra một làn sóng thay đổi trong ngành.

Zino Davidoff luôn theo chủ nghĩa "Hoàn Hảo" nên ông rất bực khi Davidoff không đạt chất lượng tốt.

Zino Davidoff bước chân vào thế giới của các hãng xì gà Cuba lần đầu vào năm 1967, và suốt hơn 20 năm sau đó, ông đã duy trì một mối quan hệ đầy thân thiết với họ. Tuy nhiên, vào giữa thập kỷ 80, mối quan hệ này bắt đầu có những rạn nứt do những mâu thuẫn về quyền sở hữu và xung đột về chất lượng sản phẩm.

Điều khiến Zino Davidoff lo lắng nhất là sự giảm sút về chất lượng của các điếu xì gà được sản xuất trong các nhà máy ở Cuba. Đây luôn là điểm căng thẳng giữa ông và ban quản lý của Cuba Tobacco. Cuối cùng, vào tháng 8 năm 1989, mối quan hệ giữa Zino và hãng xì gà Cuba đã đạt đến mức căng thẳng tột đỉnh. Zino Davidoff đã tổ chức một sự kiện công khai, đốt hơn 100.000 điếu xì gà Davidoff quấn tay của Cuba trước sự chứng kiến của công chúng. Ông cho rằng những điếu xì gà này không đủ chất lượng.

Xì Gà Davidoff luôn được Zino chú trọng và ông rất thích khi được gặp những người đam mê xì gà.

Vào năm 1991, Zino Davidoff chấm dứt mọi mối quan hệ với Cuba và ký kết một hiệp ước đặc biệt: không có bất kỳ sản phẩm xì gà Davidoff nào sẽ được phân phối ở Cuba nữa. Hành động của Zino Davidoff đã chứng tỏ rằng ông không chỉ đánh bại những khó khăn trong ngành, mà còn là một biểu tượng của sự tôn trọng đối với chất lượng và tầm nhìn sâu xa trong thế giới xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top