Giỏ hàng

Chín Loại Cigar Kỷ Niệm Năm Rồng 2024

Chín Loại Cigar Kỷ Niệm Năm Rồng 2024

Các Dòng Cigar Kỷ Niệm Năm Rồng 2024

Ngày 10 tháng 2 đánh dấu sự bắt đầu của Năm Mới Âm lịch 2024, hoặc còn được biết đến trong con giáp Trung Quốc là Năm Rồng. Thay vì bắn pháo hoa, tại sao bạn không dành một khoảnh khắc để thắp một điếu cigar có chủ đề lễ hội? Ngày càng nhiều công ty sản xuất cigar tham gia vào tinh thần này và chúng tôi đã tìm thấy chín loại cigar có chủ đề Năm Rồng cho bạn lựa chọn. Trong khi số tám được coi là số may mắn nhất trong văn hóa Trung Quốc, số chín cũng được coi là khá may mắn. Ngoài ra, xét về khả năng, càng nhiều cigar trên thị trường, khả năng bạn tìm thấy một điếu càng tốt.

Xì gà Davidoff Year of the Dragon Phiên bản giới hạn 2024

Xì gà Davidoff Year of the Dragon Phiên bản giới hạn 2024

Đây là điếu thứ mười hai của Davidoff để kỷ niệm con giáp Trung Quốc. Dài 7 1/2 inch và đường kính 50 ring gauge, chiều dài của dòng xì gà chính hãng này gợi nhớ đến thân dài của một con rồng Trung Quốc. Xì gà được đóng gói trong một hộp 10 điếu màu đỏ sáng được trang trí với họa tiết vảy rồng. Nếu kích thước double corona quá dài, Year of the Dragon cũng có sẵn dưới dạng Gran Toro 6 x ring 56 với giá bán lẻ một chút cao hơn là $89 mỗi điếu.

  • Xì gà Gurkha Year of the Dragon

Xì gà Gurkha Year of the Dragon

Xì gà Gurkha Year of the Dragon

Tại sao lại có một phiên bản phát hành theo chủ đề cung hoàng đạo khi bạn có thể có năm phiên bản? Đó là điều mà Gurkha đang thực hiện, mỗi phiên bản là một sự hợp tác với một nhà làm cigar khác nhau. Đầu tiên là kích thước figurado 6 3/4 x 52 được sản xuất tại Cộng hòa Dominica bởi El Artista trong một hộp màu đỏ ($25), thứ hai là một figurado 6 5/8 x 52 được sản xuất tại Nicaragua bởi A.J. Fernandez trong một hộp màu xanh lá cây ($25), toro 6 5/8 x 54 của Cộng hòa Dominica do E.P. Carrillo sản xuất trong một hộp màu đen ($25), figurado 6 1/2 x 60 của Nicaragua từ Oliva Cigar Co. trong một hộp màu cam ($25) và điếu toro 6 x 52 được sản xuất tại Honduras bởi Oscar Valladares trong một hộp màu vàng ($25).

  • Xì gà Montecristo Year of the Dragon Brillantes

Xì gà Montecristo Year of the Dragon Brillantes

Xì gà Montecristo Year of the Dragon Brillantes

Ngay cả Cuba cũng đã tham gia vào lễ kỷ niệm này, vì đây là lần thứ năm mà Habanos S.A. phát hành một điếu cigar cho cung hoàng đạo Trung Quốc. Năm nay, họ đã chọn một trong những thương hiệu Cuba đầy biểu tượng nhất và tạo ra Montecristo Brillantes Year of the Dragon, đo đạc 5 3/8 x 53. Mỗi hộp Brillantes đều có tính năng NFC, giống như phiên bản Year of the Rabbit của năm ngoái, Cohiba Siglo de Oro. Chip cung cấp cả xác minh độ chính xác lẫn một cách tương tác để cung cấp thông tin về xì gà.

  • Xì gà Oliva Year of the Dragon

Xì gà Oliva Year of the Dragon

Xì gà Oliva Year of the Dragon

Bao gồm một lớp Wrapper Ecuador Habano và nguyên liệu Binder và Filler của Nicaragua, Churchill 7 x 50 này đánh dấu lần đầu tiên của Oliva trong việc tham gia vào lễ hội Năm Mới Âm lịch. Đừng mong đợi tìm thấy dòng xì gà trên kệ của cửa hàng thuốc lá địa phương của bạn vì nó chỉ được cung cấp thông qua các kênh Hải quan Trung Quốc. Với chỉ 1,500 hộp 10 được phát hành, mỗi bộ có giá bán lẻ đề xuất là $350, hoặc $35 mỗi điếu. Chúng dự kiến sẽ xuất hiện vào giữa tháng này.

  • Xì gà Punch Dragon Fire

Xì gà Punch Dragon Fire

Xì gà Punch Dragon Fire

Bạn có nhận ra điều gì khác biệt ở đây không? Khác với các phiên bản phát hành còn lại trong danh sách này, hộp không phải màu đỏ và vàng. Thay vào đó, Scandinavian Tobacco Group đã đi theo hướng khác và trình bày các cigar của mình trong các hộp giống như một bao pháo hoa. Được sản xuất tại Nhà máy STG Estelí tại Nicaragua, những robustos 5 x 60 này có một lớp Wrapper Mexican San Andrés đậm, Binder Nicaragua từ Condega và sự kết hợp của lá Filler từ Honduras, Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Đây cũng là loại cigar giá cả phải chăng nhất trên danh sách.

  • Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Phiên bản dành cho Năm Mới Trung Quốc của Plasencia là loại puro Nicaragua duy nhất trong danh sách và bao gồm hoàn toàn từ lá trồng trên các trang trại của công ty. Kích thước 6 1/2 x 54, torpedo này được đóng gói trong hộp 10. Sản xuất được giới hạn chỉ 3,000 hộp, với một nửa được phân bổ cho Hoa Kỳ và nửa còn lại cho thị trường quốc tế.

  • Xì gà Rocky Patel Year of the Dragon

Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Xì gà Rocky Patel Year of the Dragon

Rocky Patel tham gia vào cung hoàng đạo lần đầu tiên với Toro 6 1/2-by-52 này. Nó bao gồm một lớp Wrapper Mexican San Andrés, hai nguyên liệu Binder (một Honduras và một Nicaragua) và tất cả lá Filler đều từ Nicaragua. Các lá Nicaragua đều được trồng trên các trang trại của công ty. Sản xuất được giới hạn chỉ 6,000 hộp.

  • Xì gà VegaFina Year of the Dragon

Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Xì gà VegaFina Year of the Dragon

Mặc dù đã có nhiều phiên bản VegaFina có chủ đề cung hoàng đạo, năm ngoái là lần đầu tiên nó đến Hoa Kỳ. Nó trở lại một lần nữa, lần này là một Churchill bao gồm một lớp Wrapper Ecuadoran, nguyên liệu Binder Nicaragua và lá Filler từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Sản xuất được giới hạn chỉ 6,888 hộp với 500 hộp trong số đó được phân bổ cho thị trường Mỹ. Dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào cuối tháng này.

Xì gà Plasencia Year of the Dragon

Xì gà Cohiba Short Year of the Dragon

Nếu bạn thích những xì gà mini Cohiba Cuba trong kích thước petit corona, đây là cơ hội của bạn để sở hữu 88 trong số chúng. Đó là số lượng Cohiba Shorts trong hộp đựng Năm Rồng 2024 này, được làm bằng sơn bóng và thiết kế đẹp mắt. Chắc chắn, chúng là những điếu cigar được làm bằng máy, nhưng với Cohiba Cuba ngày càng khó tìm thấy, những điếu Short này có thể là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho việc hút thuốc không chuyên nghiệp khi các Cohiba thủ công không có sẵn. Hơn nữa, sau khi bạn hút hết chúng, bạn sẽ có một hộp đựng cigar đẹp mắt.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top